ศาล พระภูมิ หินอ่อน ศาลตายาย โมเดิร์น หินอ่อนหินแกรนิต
ReadyPlanet.com
dot
ศาลองค์เทพ เทวดา และศาลเจ้าที่
dot
ศาลพระพรหมหินอ่อน
ศาลพระพรหมหินแกรนิต
ศาลพระภูมิ - ศาลตายาย หินอ่อนหินแกรนิต
ศาลเจ้าที่จีน ตี่จู่เอี๊ยะ
dot
ประติมากรรม หินแกะสลัก
dot
พระพุทธรูปหินอ่อน
เจ้าแม่กวนอิมหินอ่อนแกะสลัก
เทพจีน
พระพิฆเนศวร
พระเยซู พระแม่มารี
สัตว์มงคล
ประติมากรรม หินแกะสลัก อื่น ๆ
dot
งานสถาปัตยกรรม และงานแกะสลักป้าย
dot
สัถาปัตยกรรมโครงสร้างและงานแกะสลักป้าย
dot
บทความ
dot
การตั้งศาลพระพรหม-ศาลพระภูมิ
การตั้งตี่จู่เอี๊ยะ
การตั้งสิงโต
การตั้งเต่าหัวมังกร
การตั้งปี่เซี๊ยะ
dot
สังคมออนไลน์
dot
Facebook   เฟซบุ๊ก
LINE   ไลน์
Webboard  กระดานสนทนา
dot
ข่าวสาร-โปรโมชั่น
dot
ข่าวสาร - โปรโมชั่น




ศาลพระภูมิ - ศาลตายาย โมเดิร์น หินอ่อน หินแกรนิต


ศาลพระภูมิหินอ่อน ศาลตายายหินอ่อน ทรงไทย ไทยประยุกต์ และทรงโมเดิร์น ตัวศาลผลิตขึ้นจากหินอ่อนและหรือหินแกรนิตสีธรรมชาติ จากแหล่งกำเหนิดหินชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ ทึบตัน สวยงาม คงทน แข็งแรง ยืนนานนับร้อยปี ถูกต้องตามหลักมงคล เรามีทุกแบบ ทุกขนาด ทุกสี รับปรึกษา ออกแบบ สั่งทำ ตกแต่งตามแบบที่ลูกค้าพึงพอใจ จำหน่ายในราคาโรงงานผู้ผลิต-นำเข้า


**คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดที่ใหญ่ขึ้น

**สำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ ตั้งขึ้นหรือตะแคงนอน เพื่อดูขนาดที่เปลี่ยนไป

ศาลพระภูมิ หินอ่อนแผ่น งานสั่งทำศาลพระภูมิหินอ่อน งานสั่งทำตามแบบ

ศาลพระภูมิหินอ่อน ทรงโมเดิร์น


ศาลพระภูมิ เป็นที่สถิตของ "พระภูมิ" หรือ "พระชัยมงคล" รุกขเทวดาผู้ปกปักรักษา ปกป้องดูแล บ้านเรือน เคหสถาน ที่ดินสวนไร่นา อาคารสถานที่ต่าง ๆ ให้อยู่เย็นเป็นสุข มีความเจริญรุ่งเรือง ปลอดภัยจากภยันอันตรายทั้งปวง


ศาลพระภูมิหินอ่อนโมเดิร์น

ศาลพระภูมิ ธนาคารกรุงไทย


ศาลพระภูมิหินอ่อน ทุกหลังผลิตขึ้นจากหินอ่อนสีธรรมชาติชนิดแผ่นหรือก้อน นำมาตัด เจียร ขึ้นรูป ประกอบ ติดตั้ง โดยทีมงานช่างมืออาชีพ ประสบการณ์ยาวนาน ทุกหลังปราณีต สวยงาม คงทน แข็งแรง ยืนนานชั่วลูกหลาน


ศาลพระภูมิ ตายายหินอ่อน


ศาลพระภูมิ ตัวบ้านและจานบ้าน(พื้น ที่ตัวบ้านวางอยู่) จะอยู่บนเสาเพียงต้นเดียว ระดับของจานบ้าน ควรอยู่เหนือระดับปากของเจ้าของบ้าน โดยส่วนใหญ่จะอยู่ในระดับจมูกหรือสายตาของเจ้าบ้าน



<<กลับด้านบน             สินค้า             ลงด้านล่าง>>



ศาลเจ้าที่ หรือ ศาลตายาย เป็นที่สถิตของดวงวิญญาณทั่วไป เช่น บรรพบุรุษ เจ้าของที่ดิน หรือเจ้าที่เจ้าทาง ที่คอยปกปักรักษาบ้านเรือน หรือสถานที่นั้น ๆ 



ศาลพระภูมิหินอ่อน ทุกหลัง ออกแบบมาอย่างปราณีต สวยงาม คงทน แข็งแรง โดยทีมงานช่างมืออาชีพ ประสบการณ์ยาวนาน รับปรึกษา ออกแบบ สั่งทำ ศาลพระภูมิ หินอ่อน ตามแบบที่ลูกค้าพึงพอใจ ในราคาโรงงานผู้ผลิต-นำเข้า



ศาลเจ้าที่ หรือ ศาลตายาย จะมีความสูงต่ำกว่าศาลพระภูมิ ส่วนใหญ่จะเป็นแบบจำลองมาจากบ้านเรือนไทย หรือบ้านทรงโมเดิร์น จะมีเสาบ้าน 4 เสา หรือ 6 เสา การกราบไหว้บูชา จะใช้ธูปเพียง 1 ดอก หรือ 3 ดอก เท่านั้น



<<กลับด้านบน             สินค้า             ลงด้านล่าง>>



การตั้งศาลพระภูมิ ไม่ควรหันหน้าศาลพระภูมิตรงกับประตูบ้านหรือทางเข้าออกของบ้าน ไม่ควรหันหน้าศาลพระภูมิไปทางทิศตะวันตก หรือไปทางห้องน้ำ อย่าตั้งใกล้สิ่งสกปรก โดยส่วนใหญ่ควรหันหน้าศาลพระภูมิไปทางทิศเหนือ หรือทิศตะวันออก



<<กลับด้านบน             สินค้า             ลงด้านล่าง>>



ศาลพระภูมิหินอ่อน - หินแกรนิต มีหลากหลายชนิดของวัสดุที่นำมาทำ งานหินก้อน คือการนำหินอ่อนดิบเป็นก้อนทึบตัน มาตัด เจียร ขึ้นรูปประกอบ และ งานหินแผ่น คือการนำหินอ่อนหรือหินแกรนิตชนิดแผ่นสำเร็จรูปจากโรงงาน มาตัด เจียร ขึ้นรูปประกอบ ทั้งหมดทำโดยช่างมืออาชีพ ประสบการณ์ยาวนาน เชี่ยวชาญงานหินโดยเฉพาะ ทำให้ทุกหลังมีเอกลักษณ์ บ่งบอกตัวตนของสถานที่นั้น ๆ



เราคือมืออาชีพ และเป็นผู้นำในการผลิต - จำหน่าย ศาลพระภูมิหินอ่อน ที่ผลิตขึ้นมาจาก หินอ่อนหรือหินแกรนิต ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนาน ทำให้เราเป็นผู้นำในการผลิต - จำหน่าย ศาลพระภูมิหินอ่อน มากที่สุดเป็นอันดับต้น ๆ ในประเทศไทย 



ศาลพระภูมิหินอ่อน ศาลตายายหินอ่อน เรามีทุกแบบ ทุกขนาด ตั้งแต่ขนาด 61x61 cm ไปจนถึงขนาด 153x153 cm บริการให้คำปรึกษา ออกแบบ ตกแต่ง สั่งทำตามแบบที่ลูกค้าพึงพอใจ บริการส่งและติดตั้งฟรี

 


<< คลิกที่นี่   เพื่อชมผลงานทางเฟสบุ๊ค >>

<<< กลับสู่ด้านบน