ศาลเจ้าที่หินอ่อน ศาลเจ้าที่จีน ตี่จู่เอี๊ยะ ตี่จู้
ReadyPlanet.com
dot
ศาลองค์เทพ เทวดา และศาลเจ้าที่
dot
ศาลพระพรหมหินอ่อน
ศาลพระพรหมหินแกรนิต
ศาลพระภูมิ - ศาลตายาย หินอ่อนหินแกรนิต
ศาลเจ้าที่จีน ตี่จู่เอี๊ยะ
dot
ประติมากรรม หินแกะสลัก
dot
พระพุทธรูปหินอ่อน
เจ้าแม่กวนอิมหินอ่อนแกะสลัก
เทพจีน
พระพิฆเนศวร
พระเยซู พระแม่มารี
สัตว์มงคล
ประติมากรรม หินแกะสลัก อื่น ๆ
dot
งานสถาปัตยกรรม และงานแกะสลักป้าย
dot
สัถาปัตยกรรมโครงสร้างและงานแกะสลักป้าย
dot
บทความ
dot
การตั้งศาลพระพรหม-ศาลพระภูมิ
การตั้งตี่จู่เอี๊ยะ
การตั้งสิงโต
การตั้งเต่าหัวมังกร
การตั้งปี่เซี๊ยะ
dot
สังคมออนไลน์
dot
Facebook   เฟซบุ๊ก
LINE   ไลน์
Webboard  กระดานสนทนา
dot
ข่าวสาร-โปรโมชั่น
dot
ข่าวสาร - โปรโมชั่น




ศาลเจ้าที่จีนหินอ่อน ตี่จู้ ตี่จู่เอี๊ยะ หินอ่อน


ศาลเจ้าที่จีนหินอ่อน ตี่จู้ ตี่จู่เอี๊ยะ ตัวศาลผลิตขึ้นจากหินอ่อนสีธรรมชาติ จากแหล่งหินดิบชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ ทึบตัน สวยงาม คงทน แข็งแรง มีให้เลือกภายในร้านเกือบ 200 หลัง ทุกหลังถูกต้องตามหลักมงคลจีน เรามีทุกแบบ ทุกขนาด ทุกสี รับปรึกษา ออกแบบ สั่งทำ ตกแต่งตามแบบที่ลูกค้าพึงพอใจ จำหน่ายในราคาโรงงานผู้ผลิต-นำเข้า


**คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดที่ใหญ่ขึ้น

**สำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ ตั้งขึ้นหรือตะแคงนอน เพื่อดูขนาดที่เปลี่ยนไป

ตี่จู้หินอ่อนศาลหินอ่อน

ตี่จู้เอี๊ยะหินอ่อน

ศาลเจ้าที่หินอ่อน


ชาวจีนมีความเชื่อมาแต่โบราณว่า บ้านเรือนจะอยู่เย็นเป็นสุข มีโชคลาภ และเจริญรุ่งเรืองได้นั้น จะต้องมีเทพต่าง ๆ คอยดูแลพิทักษ์ปกป้องคุ้มครอง ดังนั้นแต่ละบ้านจึงมีการตั้ง ศาลเจ้าที่จีน ตี่จู้ ตี่จู่เอี๊ยะ ไว้เพื่อกราบไหว้ ให้ท่านได้ช่วยคุ้มครองคนในบ้านให้ปลอดภัย จากภยันตราย ภูตผี ปีศาจต่าง ๆ และทำให้คนในบ้านอยู่เย็นเป็นสุข มีโชคลาภ และมีความเจริญรุ่งเรือง


ตี่จู่เอี๊ยะหินอ่อน


ศาล เจ้าที่จีน ตี่จู้ ตี่จู่เอี๊ยะ หินอ่อน ทุกหลังผลิตจากหินอ่อนสีธรรมชาติชนิดก้อนหรือแผ่น นำมา ตัด เจียร ขึ้นรูป ประกอบ และติดตั้ง โดยทีมงานช่างมืออาชีพ ประสบการณ์ยาวนาน ทุกหลังปราณีต สวยงาม ยืนนานชั่วลูกหลาน



ศาลเจ้าที่จีน ตี่จู้ ตี่จู่เอี๊ยะ จะเป็นที่ประทับของเทพนามว่า "โถงตี่กง" หรือคนทั่วไปเรียกว่า "เทพเจ้าที่" ซึ่งท่านจะคอยทำหน้าที่เป็นผู้ดูแลบ้าน โดยอาศัยบารมีของท่านช่วยปกป้องคุ้มครอง ให้ทุกคนในบ้านอยู่เย็นเป็นสุข ปลอดภัย เจริญรุ่งเรือง และมีโชคมีลาภ



<<กลับด้านบน             สินค้า             ลงด้านล่าง>>

<<คลิกที่นี่...เพื่อชมผลงานทาง Facebook>>


 


การกราบไหว้ ศาลเจ้าที่จีน ตี่จู่เอี๊ยะ ส่วนใหญ่จะทำกันในวันขึ้น 1 ค่ำ หรือขึ้น 15 ค่ำ และวันพระตามปฎิทินสากล หรือช่วงเทศการตรุษจีนและสารทจีน หรือในช่วงเทศการสำคัญต่าง ๆ



ศาลเจ้าที่จีน ตี่จู้ ตี่จู่เอี๊ยะหินอ่อน ทุกหลังออกแบบมาอย่างปราณีตสวยงาม ทึบตัน คงทน แข็งแรง โดยทีมงานช่างมืออาชีพ ประสบการณ์ยาวนาน รับปรึกษา ออกแบบ สั่งทำ ศาลเจ้าที่จีน ตี่จู้ ตี่จู่เอี๊ยะหินอ่อน ตามแบบที่ลูกค้าพึงพอใจ ในราคาโรงงานผู้ผลิต - นำเข้า



การวาง ศาลเจ้าที่จีน ตี่จู้ ตี่จู่เอี๊ยะ ด้านหน้าต้องเป็นที่โล่ง ไม่มีของรกรุงรังขวางอยู่ ส่วนด้านหลังต้องวางชิดกำแพงสงบนิ่ง (หมายถึงมีคนหนุนนำ) ไม่วางหลังพิงกับชักโครก บริเวณที่ตั้ง ตี่จู้ ตี่จู่เอี๊ยะ ต้องมีแสงสว่างเพียงพอ อย่าหันหน้า ศาลเจ้าที่จีน ตี่จู้ ตี่จู่เอี๊ยะ ตรงกับห้องน้ำ ตู้ปลาหรืออ่างน้ำ และห้ามวางไว้ใต้คานบ้าน



<<กลับด้านบน             สินค้า             ลงด้านล่าง>>

<<คลิกที่นี่...เพื่อชมผลงานทาง Facebook>>



ศาลเจ้าที่จีน ตี่จู้ ตี่จู่เอี๊ยะ หินอ่อน ออกแบบ ตัด เจียร ประกอบและติดตั้ง โดยผู้เชี่ยวชาญทีมงานช่างมืออาชีพ ประสบการณ์ยาวนาน เชี่ยวชาญงานหินโดยเฉพาะ ทำให้ทุกชิ้นงาน มีเอกลักษณ์ บ่งบอกตัวตนของสถานที่นั้น ๆ



เราคือมืออาชีพ และเป็นผู้นำในการผลิต-จำหน่าย ศาลเจ้าที่จีน ตี่จู้ ตี่จู่เอี๊ยะหินอ่อน ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนาน ทำให้เราผลิต-จำหน่าย ศาลเจ้าที่จีน ตี่จู้ ตี่จู่เอี๊ยะหินอ่อน มากที่สุดเป็นอันดับต้น ๆ ในประเทศไทย



ศาล เจ้าที่จีน หินอ่อน ตี่จู้หินอ่อน ตี่จู่เอี๊ยะหินอ่อน เรามีทุกแบบ ทุกขนาด ตั้งแต่ขนาด 9 นิ้ว ขึ้นไปจนถึง 50 นิ้ว บริการให้คำปรึกษา ออกแบบ ตกแต่ง สั่งทำตามแบบที่ลูกค้าพึงพอใจ บริการส่งและติดตั้งพร้อมให้คำแนะนำในการตั้งหรือเปลี่ยนศาลฟรี


<< ดูรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติม >>

<< การตั้งตี่จู่เอี๊ยะ >>

<< คลิกที่นี่   เพื่อชมผลงานทางเฟสบุ๊ค >>

 

 

 

 

 

 

 

<<< กลับสู่ด้านบน